Vinaphone tặng 65% -75% giá trị thẻ nạp ngày 25-3

Vinaphone tặng 65% -75% giá trị thẻ nạp ngày 25-3 dành cho những thuê bao may mắn nhận được tin nhắn từ nhà mạng. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho bạn gia tăng số dư tài khoản ở mức cao nhất để có thêm nhiều phút giây trò chuyện cùng những người thân yêu hoặc đăng ký các dịch vụ tiện ích cho dế yêu. Nhanh tay nạp thẻ và tận hưởng ưu đãi tuyệt vời từ Vinaphone thôi nào các bạn!

Vinaphone tặng 65% - 75% giá trị thẻ nạp

- Thuê bao thuộc đối tượng tham gia chương trình tiến hành bổ sung năng lượng trong ngày 25-3 sẽ được tặng từ 65% đến 75% giá trị. Cụ thể:
+ Khuyến mãi 65% giá trị: áp dụng cho thẻ nạp có mệnh giá từ 50.000đ trở lên. Trong đó, TKKM được cộng 25% và TKKM2 cộng 40%.
+ Khuyến mãi 755 giá trị: áp dụng cho thẻ nạp có mệnh giá từ 100.000đ trở lên. Trong đó, TKKM được cộng 25% và TKKM2 cộng 50%.
- Số tiền khuyến mãi dùng cho cả liên lạc nội mạng và ngoại mạng.
- Tất cả lần nạp thẻ đáp ứng được yêu cầu của nhà mạng đều được nhận ưu đãi tương ứng.

Chi tiết khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 25-3

- Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 25-3-2016.
- Đối tượng tham gia: Thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn mời nạp thẻ và nhận ưu đãi từ Vinaphone.
- Điều kiện nhận ưu đãi được thể hiện chi tiết trong tin nhắn mà các thuê bao nhận được, bạn hãy đọc kỹ để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu tài khoản đầy tiền.
Sau khi nạp thẻ thành công bạn có thể gọi điện, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ khác dễ dàng hơn. Hãy nhân dịp khuyến mãi đặc biệt này để có thêm thật nhiều năng lượng cho dế yêu nhé!

Chúc bạn nạp thẻ thành công và sử dụng hiệu quả các ưu đãi từ khuyến mãi Vinaphone 65% - 75% giá trị ngày 25-3.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét