Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp duy nhất ngày 8-3

Chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp duy nhất ngày 8-3 được triển khai để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Quý khách hàng muốn dế yêu có thêm thật nhiều năng lượng để "tám" chuyện cùng với những người phụ nữ thân yêu của mình thì hãy nhanh tay nạp thẻ vào ngày 8-3 nhé!

Khuyến mãi Vinaphone lần này không những tặng 50% giá trị thẻ nạp mà còn nhân đôi ngày sử dụng nữa đó. Thật hấp dẫn phải không nào! Vậy thì bạn còn chờ gì mà không nhanh chân đến các cửa hàng, đại lý chọn mua chiếc thẻ Vinaphone phù hợp để tham gia chương trình?

Chi tiết Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp 

- Triển khai duy nhất ngày 8-3-2016 trên toàn quốc.
- Tặng 50% giá trị của thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho thuê bao thuộc đối tượng tham gia nạp thẻ ngày 8-3. Trong đó:
+ 25% mệnh giá thêm vào tài khoản KM sử dụng cho gọi điện, nhắn tin liên mạng.
+ 25% mệnh giá thêm vào tài khoản KM2 sử dụng cho gọi điện, nhắn tin nội mạng và cố định VNPT.
- Tặng 100% ngày sử dụng đối với thuê bao VinaCard và Vina365.
- Giá trị thẻ cào và số lần nạp thẻ không bị giới hạn.

Đối tượng nhận khuyến mãi Vinaphone ngày 8-3

- Thuê bao ezCom trả trước của Vinaphone.
- Thuê bao di động Vinaphone trả trước.
- Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.
- Thuê bao Vinaphone trả trước đổi số, khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.
Riêng đối với các thuê bao hòa mạng mới nếu tham gia nạp thẻ vào ngày vàng 8-3 thì vẫn được nhận ưu đãi 50% mệnh giá tuy nhiên Vinaphone sẽ cộng gộp số lượng thẻ vào số thẻ hưởng ưu đãi của chương trình trước đó. Cùng nạp thêm thật nhiều năng lượng cho dế yêu để chào 8-3 hoành tráng thôi nào!

Chúc bạn nạp thẻ thành công và có những phút giây trò chuyện ý nghĩa khi tham gia khuyến mãi Vinaphone 50% thẻ nạp ngày vàng 8-3.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét